Ngày Đăng : 07/04/2022 - 12:20 AM Tiện dụng, bền đẹp, tiết kiệm diện tích, mang tính thẩm mỹ cao là những ưu điểm nổi bật, vượt trội của các sản phẩm cửa cổng xếp trượt

 

Tiện dụng, bền đẹp, tiết kiệm diện tích, mang tính thẩm mỹ cao là những ưu điểm nổi bật, vượt trội của các sản phẩm cửa cổng xếp trượt tại công ty INOX THÀNH LONG. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa cổng xếp inox, tự động chạy điện, mô tơ, barie cửa cổng và phụ kiện cổng xếp chính hãng giá rẻ, đặt uy tín, chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

 

Cửa cổng xếp trượt chạy điện được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Cửa Cổng xếp trượt và cửa cổng xếp hợp kim nhôm được sản xuất tại Việt nam chủ yêu nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ đài loan, trung quốc. Ngoài ra cổng xếp nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Trung quốc cũng được ưa chuộng hiện nay. Sản xuất bảo hành 18 tháng thân cửa, bộ động cơ bảo hành 24 tháng chính hãng.

 

Cửa cổng xếp trượt là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình

 

Ngày nay, cuộc sống hiện đại, quy mô kiến trúc, xây dựng cũng cao cấp hơn rất nhiều, một sản phẩm vừa bảo vệ vừa trang trí cho công trình trở nên hữu ích. Hàng rào xếp hay Cổng rào xếp là sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

INOX THÀNH LONG chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt các loại cửa cổng xếp, cổng tự động, cửa cuốn, cửa kéo đài loan… cho tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp với báo giá cổng xếp vô cùng cạnh tranh.

 

Sản phẩm của công ty chúng tôi tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có thương hiệu trên thế giới như Italya, Đài Loan, Đức…cùng với đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của Quý khách.

 

 

Các sản phẩm chính mà chúng tôi hiện đang kinh doanh là:

 

  • Cổng xếp inox 201, 304
  • Cổng xếp hợp kim nhôm
  • Cổng tự động
  • Cửa cuốn
  • Cửa kéo đài loan
  • Phụ kiện thay thế các loại

 

 

Địa chỉ bán cửa cổng xếp trượt uy tín

 

      Sản phẩm, dịch vụ của INOX THÀNH LONG đã có mặt tại hầu hết các công trình trọng điểm của các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm cửa cổng xếp với nhiều mẫu mã, chủng loại cùng với giá thành tốt nhất.

 

      Đến với chúng tôi các quý vị sẽ nhận được sự tư vấn và báo giá cổng xếp một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm cửa cổng xếp của đơn vị chúng tôi, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Vì thế, còn chừng chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá cổng xếp hoặc sự hỗ trợ tốt nhất quý vị nhé!

 

Go Top