Ngày Đăng : 13/06/2018 - 10:44 PM Cửa cổng xếp thông thường thường được cấu tạo bởi những thanh kim loại liên kết với nhau thành một dãy liên tiếp, hoạt động đóng mở bằng cách co hoặc giãn trên một quỹ tích thẳng xác định. Cổng xếp thường được làm từ inox 201 hoặc inox 304, tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện thi công tại công trình mà chủ đầu tư sẽ lựa chọn cho mình mẫu cổng với chất liệu phù hợp.

 

Tuy nhiên, đối với các công trình gần khu vực ven biển thì cổng xếp inox 304 là một lựa khoa học nhất bởi Vật liệu này có độ bền cao khả năng chống oxy hóa tốt  không bị rĩ sét theo thời gian nên rất phù hợp sử dụng ở môi trường ngoài trời đặc biệt là ở các khu vực có nồng độ muối cao. Hơn thế nữa, cổng điện inox 304 không cần phải sơn tĩnh điện bởi inox vốn chống chịu nhiệt và ẩm rất tốt, màu sắc cũng đẹp, sang trọng, rất bắt mắt và dễ phối màu cho bất kỳ loại kiến trúc nào. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng chi phí không nhỏ thay cho việc phải thay sơn mỗi năm.

Công ty CP Inox Thành Long vừa qua đã lắp đặt cửa cổng điện inox 304 tại huyện Phú Quốc tỉnh Kiên Giang theo yêu cầu đơn đặt hàng của ông ty Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu An phú Vinh. Với mẫu cổng xếp inox mã số 04 dài 11,9m là mẫu cửa cổng xếp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay đã làm hài lòng ban quản lý công ty mang đến sự sang trọng, tinh tế cho bộ mặt của công ty.

chúng tôi sẽ còn tiếp tục trình lành những mẫu thiết kế cửa cổng cao cấp, độc đáo hơn nữa để phục vụ nu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng ngày càng đông đảo hơn nữa để cùng nhau  tạo ra những cánh cổng thương hiệu đẳng cấp cùng thời gian.

CỔNG ĐƯỢC ĐẶT THEO YÊU CẦU ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU AN PHÚ VINH

-  Đơn vị sản xuất và thi công: Công ty Cổ phần inox Thành Long

- Địa chỉ lắp đặt: Số 19/8 đường Mạc Cửu, tổ 15, khu phố 4, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

- Cây chủ vuông ống phi 50 dày 0.9mm cây nhíp vuông 35x35x0.8mm 

- Cổng dài 11.9m 

- Cổng chạy motor ko ray 

- Cổng xếp được lắp đăt tại công trình ngoài đảo phú quốc nên chủ đầu tư yêu cầu vật tư 100% inox 304 có chứng nhận nhà máy sản xuất chứng nhận xuất xưởng hệ thổng cảm ứng từ điều khiển từ xa.

>> Xem báo giá cửa cổng xếp inox tại đây: http://congxepthanhlong.com/dich-vu/bao-gia-cua-cong-xep-inox.html

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top