Ngày Đăng : 01/07/2020 - 10:58 PM Hiện nay nhiều doanh nghiệp đơn vị cung cấp sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm vì lợi nhuận đã sử dụng cổng xếp chất lượng kém.

     Cổng xếp hợp kim nhôm đang dần trở nên phổ biến ở các công trình như trường học, ngân hàng, bệnh viện, khu công nghiệp. Tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp đơn vị cung cấp sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm vì lợi nhuận đã sử dụng cổng xếp chất lượng kém.

 

     Điều này dẫn đến uy tín của những doanh nghiệp làm ăn uy tín bị ảnh hưởng và gây ra những thiệt hại vô cùng lớn đến người sử dụng như không an toàn, không được bảo hành bảo trì đúng cách, không kinh tế, dễ hư hao.

 

     Chính vì thế, quý khách hàng cần phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn một bộ cổng xếp inox, cổng xếp hợp kim nhôm bền đẹp cho mình.

 

Nguy hiểm khi sử dụng cổng xếp kém chất lượng

 

     Để giảm chi phí cũng như giá thành sản phẩm để mang về lợi ích nhiều hơn nhiều đơn vị kinh doanh cổng xếp kém chất lượng thường thực hiện với những chiêu thức như sau:

 

 

1/ Lựa chọn chất liệu làm cổng xếp giá rẻ

 

     Lựa chọn cổng xếp được làm bằng chất liệu inox 201 thì thời gian sử dụng khi ở môi trường nắng gió chỉ được 5 năm. Ngoài ra nhiều doanh nghiệp còn lựa chọn cách đó là làm thanh cổng mỏng hơn để tiết kiệm nguyên liệu để cạnh tranh về giá thành sản phẩm.

 

     Do đó những chiếc cổng xếp được làm bằng chất liệu inox 201 sẽ nhanh hỏng chỉ trong khoảng thời gian 1-2 năm là rất dễ xảy ra.

 

     Cổng xếp hợp kim nhôm cũng trong tình cảnh tương tự. Chất lượng vật liệu nhôm của những đơn vị cung cấp cổng xếp không chuyên thường không có mác rõ ràng, độ dày không đảm bảo và hậu quả là cổng lỏng lẻo và khả năng xuống cấp nhanh chóng.

 

 

2/ Khoảng cách giữa các trụ cổng thưa, không theo tiêu chuẩn nào

 

     Nhiều doanh nghiệp lựa chọn giảm chất lượng để giảm giá thành và như vậy khi người tiêu dùng được nhận báo giá sẽ lựa chọn những đơn vị cung cấp cổng có giá rẻ.

 

     Tuy nhiên chất lượng thường đi liền với giá thành bởi những chiếc cổng đó đã được kéo giãn quá mức mà khách hàng không thể biết được và như vậy rẻ lại hóa đắt.

 

     Với thủ đoạn hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi, việc thông qua bề ngoài để phân biệt cổng xếp inox 304 và cổng xếp inox 201 ngày càng khó khăn, chính vị thế, quý khách hàng hãy lưu ý chọn lựa thương hiệu uy tín cho chiếc cổng xếp của mình.

 

     Hãy nói không với cổng xếp inox kém chất lượng, đừng để sự hào nhoáng của hàng giả hàng nhái gây thiệt hại cho chính bản thân mình.

 

Go Top