Ngày Đăng : 15/05/2017 - 9:18 PM Với thiết kế chắc chắn, tiện lợi, tính thẩm mỹ cao, cửa cổng xếp inox là lựa chọn hàng đầu trong các công trình lớn hiện nay. Do nhu cầu sử dụng cửa cổng xếp ngày một tăng chính vì thế nhiều cơ sở, công ty sản xuất cửa cổng xếp cũng xuất hiện khá nhiều trên thị trường với mức giá và chất lượng khó kiểm soát.

 

Sau đây, Công ty Inox Thành Long với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công cửa cổng xếp sẽ hướng dẫn quý khách phân biệt cửa cổng xếp chất lượng với các loại cửa cổng xếp trôi nổi trên thị trường.

- Chất liệu làm nên cửa cổng là inox chất lượng cao thường dùng loại inox 304, màu sắc sáng bóng, không bị tróc, rỉ sét khi bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết. Cửa cổng xếp chất lượng có độ dày inox tương ứng với cửa cổng thiết kế các thanh inox chắc chắn, khi đóng – mở cửa sẽ hoạt động dễ dàng, không rung lắc, cong hoặc gãy.

CONG-XEP-CHAT-LUONG

- ​Bánh xe cổng xếp loại tốt cổng xếp chất có đặc tính chất liệu đặc chủng cao su nguyên chất đúc thành nên có độ dày và chắn chắn. Có độ đàn hồi cao và chịu ma sát trên mặt nền lâu năm ma sát trực tiếp với nền xi măng vẫn không bị gãy, móp, biến dạng, trong Phơi nắng lâu năm không sợ bị nứt phần cao su. Bánh xe đẩy được làm từ lốp chất lượng, đảm bảo vận hành trơn tru, không gây tiếng ồn.

CONG-XEP

- Cổng xếp có chất lượng thì mỗi lỗ chân khoang của những cây chéo điều có lớp bảo vệ khỏi độ bén giúp ngăn không cho cây tia liên kết 03 cây đang chéo tránh bị va chạm trầy xước. Liên kết giữa khung chính với cột là các nan chéo được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt.

CONG-XEP

 - Kích thước thanh chính và thanh chéo cổng xếp tùy chọn nhưng thanh chính phải có đường khe đúc liền thanh, để cho dãy nhựa trượt lên xuống. Trong quá trình sử dụng không có dấu hiệu bị nứt ống.

CONG-XEP

Để phòng trách việc sử dụng nhầm cửa cổng xếp kém chất lượng, Quý khách nên tìm kiếm một đơn sản xuất, thi công cửa cổng xếp uy tín, chuyên nghiệp, có xưởng sản xuất hiện đại, công nhân lành nghề. Công ty Inox Thành Long tự hào là một trong những đơn vị tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cổng xếp trong và ngoài nước, chúng tôi chắn chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng bằng việc cấp sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng và đồng hành với khách hàng trong suốt thới gian 5 năm bảo hành. Nếu có thắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0908 333359 chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp miễn phí toàn bộ thắc mắc của bạn.  

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com

Go Top