Ngày Đăng : 28/09/2017 - 10:32 PM Đây là sản phẩm tâm đắc của chúng tôi, cảm ơn Khách Sạn Lê Viên đã tin tưởng chọn Inox Thành Long Gia Công - Sản xuất bộ cổng trên, góp phần tạo nên vẽ mỹ quan, san trọng mà không kém phần tinh tế cho Khách Sạn và đảm bảo được an ninh tốt nhất.

 

Đến với Công Ty chúng tôi, Quý khách hàng có thể tự thiết kế riêng cho mình mẫu cổng thích hợp dực trên những mẫu sẵn có để phù hợp với thực tế công trình của mình. Chắc hẳn Anh Chị đã từng nghĩ cửa cổng xếp thì có chiều cao trung bình 1m6 và chỉ có công dụng là rào chắn chứ không an toàn bảo vệ cho công trình bạn như những loại cổng khác. Khi cổng xếp inox được làm quá cao thì sẽ mất tính thẩm mỹ của công trình. Tuy nhiên dưới sự yêu cầu khắc khe và đặc biệt về chất lượng, thẩm mỹ và công dụng đảm bảo an ninh cho Khách Sạn của Chị Tâm chủ đầu tư Khách Sạn Lê Viên đã đặt hàng công ty cổng xếp Thành Long thi công lắp đặt bộ mặt thương hiệu cho nới đây. Công ty CP Inox Thành Long đã cho ra bản thiết kế mẫu cổng này đựa trên nền mẫu MS-05 của công ty chúng tôi với Quy cách cụ thể là:

  • Cổng Chiều cao 3 mét
  • Cây chủ hộp 38x38 dày 1.0 mm
  • Cây nhíp hộp 35x35 dày 0.7mm
  • Động cơ motor chạy bằng cảm ứng từ thông minh (không ray)
  • Công dụng chiều cao 3m có thể ngăn chặn được leo trèo vào trong công trình.
  • Khoảng cách giữa các thanh chủ được chúng tôi thu nhỏ lại theo yêu cầu CĐT.

Đây là sản phẩm tâm đắc của chúng tôi, cảm ơn Khách Sạn Lê Viên đã tin tưởng chọn Inox Thành Long Gia Công - Sản xuất bộ cổng trên, góp phần tạo nên vẽ mỹ quan, san trọng mà không kém phần tinh tế cho Khách Sạn và đảm bảo được an ninh tốt nhất. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề tư vấn, thiết kế những mẫu cổng phù hợp.

CONG-XEP-01 

CONG-XEP-02

CONG-XEP-03

 

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top