Ngày Đăng : 19/07/2017 - 10:38 PM Giữa tháng 7/2017, nhân viên kỹ thuật Công ty CP Inox Thành Long đã có mặt tại Công ty cp Đồng Tiến tại địa chỉ lô 247 đường số 12 KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa Đồng Nai để lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao mẫu cổng xếp tự động MS01A.

 

Cổng xếp MS01A được làm theo yêu cầu của  Công ty cp Đồng Tiến tại địa chỉ lô 247 đường số 12 KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa Đồng Nai.

Cổng xếp MS01A được Công ty cp Inox Thành Long gia công sản xuất dựa trên mẫu MS01.

Khung chính Ø50 dày 1mm

- Nhíp chéo vuông 35x35x0.8mm

- Xem báo giá cửa cổng xếp tại đây.

Cổng xếp cao 1m6, chiều dài cổng 14m gồm có ( lối đi 12m và phần thu lại được che giấu phía sau tường rào 2m) góp phần giảm bớt  không gian phần lối đi của cổng công ty khi lắp đặt cổng xếp, và tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt là  khi mở cổng, cổng sẽ thu lại và được bức tường che lại tạo nên sự thông thoáng.

Hơn nữa khi Công ty CP Inox Thành Long đưa ra mẫu sản phẩm mới này là cổng được trang bị một số chi tiết nhựa phản quan giúp cánh cổng được trang trí thêm màu sắt không đơn thuần màu trắng sáng của inox nữa. Thứ 2 phần phản quan được trang bị vào cổng xếp inox giúp các tài xế chú ý rõ hơn khi ra vào cổng vào ban đêm tránh sự va chạm làm hư hại đến xe, tài sản công ty, cổng xếp.

Trước kia cũng có một số đơn vị đưa vật liệu phản quan vào cổng xếp nhưng nhưng vật liệu đó được đầu tư sơ sài như gián decal phản quan. Decal phản quan được gián trực tiếp vào inox của cổng xếp. nhưng decal phản quan không chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Một thời gian ở ngoài trời sẽ bị phai màu bong tróc ra khỏi inox vì bề mặt inox trơn láng không thể liên kết vào được. Vì vậy công ty chúng tôi đã đầu tư làm nhựa phản quan liên kết phía trong phần inox nên không bị bong tróc và chịu được sự tác động của  môi trường.

Mọi vật liệu được Công ty CP Inox Thành Long đưa vào gia công sản xuất cửa cổng xếp được công ty kiểm định, kiểm tra kĩ lưỡng đúng chất lượng theo hợp đồng, vật tư có nguồn gốc công ty nhập hàng có hóa đơn VAT. Cam kết chất lượng, sản phẩm được công ty bảo hành chất lượng vật tư chất lượng gia công và đạt được thẩm mỹ cao chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top