Ngày Đăng : 07/04/2022 - 6:45 PM Từ xa xưa đến nay ta đã biết rằng chức năng của cánh cổng chính là giúp bảo vệ, tránh các đối tượng xấu đột nhập vào nhà, công ty, xí nghiệp để trộm cắp hoặc có ý đồ không tốt.

 

      Từ xa xưa đến nay ta đã biết rằng chức năng của cánh cổng chính là giúp bảo vệ, tránh các đối tượng xấu đột nhập vào nhà, công ty, xí nghiệp để trộm cắp hoặc có ý đồ không tốt. Nhưng những cánh cổng truyền thống đã bắt đầu lỗi thời và cũ kĩ và chức năng bảo vệ bị kém hiệu quả. Việc tìm kiếm một loại thiết bị tự động có tính bảo mật cao để thay thế không còn quá khó khăn vì những chiếc cổng tự động đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống,chúng dần thay thế những cánh cổng truyền thống.

 

      Đặc biệt loại cổng xếp tự động mang trong mình nhiều ưu điểm đang trở thành xu hướng được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, xí nghiệp, ngân hàng, trường học, sân bay,... Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoặc muốn biết thêm về loại cổng xếp tự động này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của nhé!

 

 

Cổng xếp tự động là gì?

 

      Cổng xếp tự động thường có chiều dài trung bình từ 1m2-2m,tùy vào nhu cầu,không gian sử dụng. Đây là một loại cổng lớn được điều khiển một cách tự động, không cần phải tốn công sức kéo cửa như những loại cổng truyền thống trước đây, vừa mất công sức vừa tốn thời gian.

 

      Cổng hoạt động bằng cách co giãn trượt ngang, dưới chân cổng có gắn các bánh xe để cổng có thể dễ dàng trượt trên đường ray. Cổng thường được làm bằng inox hoặc các loại hợp kim khác như nhôm, sắt,…và thường được sử dụng tại các công ty lớn, ngân hàng, trường học, chung cư, sân bay, nhà máy,…Đa số sử dụng ở những nơi có không gian rộng và cần đảm bảo độ an toàn cao. Bên cạnh đó, giá cổng xếp tự động cũng không quá đắt so với những loại cổng tự động khác nên rất được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam.

 

Chất liệu làm nên cổng xếp tự động:

 

  • Cổng xếp Inox.
  • Cổng xếp hợp kim nhôm.
  • Cổng xếp Inox & nhôm hợp kim.

 

 

Ưu điểm của cổng xếp tự động

 

  • Cổng xếp tự động rất bền và có tuổi thọ lâu, chúng được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, các thanh chắn ở cổng được sắp xếp xen kẽ đều nhau, khi di chuyển đóng mở cửa rất dễ dàng.

 

  • Vì cổng thường làm bằng chất liệu inox, hợp kim nhôm nên có độ bền cao theo thời gian, bạn không cần phải lo lắng cổng sẽ bị mòn, rỉ, sét, oxy hóa trước thời tiết khắc nghiệt. Không như những loại cổng thông thường làm bằng sắt thép có độ bền thấp vì chúng dễ bị rỉ sét khi sử dụng ngoài trời, nhất là những lúc mưa, cổng sẽ xuống cấp rất nhanh theo thời gian.

 

  • An toàn khi sử dụng vì cổng có thể quét cảm biến bằng tia hồng ngoại để phát hiện có vật chắn phía trước, cổng sẽ tự động dừng lại khi phát hiện ra chướng ngại vật nên rất an toàn cho người sử dụng.    

 

  • Hệ thống dây điện và bộ điều khiển sẽ được bố trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ không làm mất sự thẩm mỹ của cổng. Nhờ có hệ thống chống xung động nên không lo gây ra tiếng ồn khi vận hành hoạt động.  

 

  • Độ bảo mật, an toàn cao vì cổng xếp tự động sử dụng bộ điều khiển từ xa và có thể lắp thêm camera để phát hiện kẻ xấu đang có ý định đột nhập vào nhà, cơ quan, xí nghiệp. Bảo đảm an toàn cho người điều khiển bởi chỉ cần ngồi trong nhà, trong phòng bảo vệ và ấn nút để đóng cửa khi cần. Do đó, sử dụng sản phẩm này mang tới độ an toàn cho người và tài sản.

 

  • Tính thẩm mỹ cao hơn so với những loại cổng kéo tay truyền thống trước đây. Sử dụng chất liệu inox sáng bóng và bền đẹp, dễ gia công giúp mang tới sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã cho khách hàng, đồng thời mang tới tính thẩm mỹ cao, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian và địa điểm sang trọng như chung cư, cơ quan, biệt thự,...

 

  • Tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa vì cổng xếp tự động bền hơn rất nhiều so với những loại cổng truyền thống, không phải bảo hành thường xuyên nên tiết kiệm được một khoản chi phí.

 

  • Cổng có thể điều khiển bằng remote, thông qua bộ cảm biến hoặc có thể dùng cơ học bằng tay trong trường hợp mất điện.

 

 

      Sau khi biết được những yêu điểm và tính năng vượt trội của cổng xếp tự động thì chắc có lẽ các bạn đã hiểu được lí do tại sao chúng được sử dụng rộng rãi trong tất cả các nghành nghề rồi nhé!

 

      Nếu quý khách hàng có nhu cầu biết thêm về các loại cổng xếp tự động thì hãy truy cập vào website để đọc những mẫu tin tức về các loại cửa tự động,cổng tự động hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn rõ ràng hơn nhé!

 

Go Top