Ngày Đăng : 24/07/2017 - 10:35 PM Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty Inox Thành Long luôn cập nhập xu thế cho ra đời nhiều loại cửa cổng xếp đa dạng về mẫu mã, chức năng, kích cỡ nhằm góp phần vào việc thể hiện bộ mặt thương hiệu của nơi sử dụng.

 

Vừa qua, Công ty CP Inox Thành Long đã cho ra đời mẫu cửa cổng xếp được trang bị nhựa phản quang MS01A lắp đặt tại Công ty CP Đồng Tiến tại địa chỉ lô 247 đường số 12 KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa Đồng Nai. Mẫu cửa cổng xếp mới nhất này nhận được sự đánh cao của khách hàng và đưa uy tín, thương hiệu cổng xếp Thành Long lên một tầm cao mới. Nhựa phản quang không những giúp cánh cổng được trang trí thêm màu sắc bắt mắt không đơn thuần màu trắng sáng  đơn điệu của inox như trước đây nữa .  Ngoài ra, phần nhựa phản quang được trang bị vào cổng xếp giúp các tài xế chú ý rõ hơn khi ra vào cổng vào ban đêm tránh sự va chạm làm hư hại đến xe, tài sản công ty, cổng xếp.

 

>> Xem báo giá cửa cổng xếp tại đây.

 

Trước kia cũng có một số đơn vị đưa vật liệu phản quang vào cổng xếp nhưng nhưng vật liệu được đầu tư sơ sài như gián decal phản quang. Decal phản quang được gián trực tiếp vào inox của cổng xếp nhưng không chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam; do đó một thời gian ở ngoài trời sẽ bị phai màu bong tróc ra khỏi inox vì bề mặt inox trơn láng không thể liên kết vào được. Với bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo của tập thể nhân viên Công ty CP Inox Thành Longi đã đầu tư, nghiên cứu bố trí nhựa phản quang liên kết phía trong phần inox sẽ giúp  không bị bong tróc và chịu được sự tác động của  môi trường.

 

 

 

Phần nhựa phản quang được bố trí một cách khoa học vào các bộ phận trọng tâm như đầu cổng, chân cổng và bánh xe giúp cửa cổng xếp mang một vẻ đẹp hài hòa, sang trọng thể hiện được vị thế của bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi luôn cẩn trọng trong từng chi tiết để mang lại một sản phẩm hoàn hảo về công năng, thẩm mỹ, chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng. 

 

 

 

Mọi vật liệu được Công ty CP Inox Thành Long đưa vào gia công sản xuất cửa cổng xếp được công ty kiểm định, kiểm tra kĩ lưỡng đúng chất lượng theo hợp đồng, vật tư có nguồn gốc công ty nhập hàng có hóa đơn VAT. Cam kết chất lượng, sản phẩm được công ty bảo hành chất lượng vật tư chất lượng gia công và đạt được thẩm mỹ cao chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Go Top