Ngày Đăng : 24/08/2017 - 8:57 PM Vừa qua, ban quản lý tại tòa nhà sân khấu Minh Béo địa chỉ 179 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh đã tin tưởng cổng xếp Thành Long thi công và lắp đặt bộ mặt của mặt tiền.

 

Mẫu cửa cổng xếp MS16 mà tập thể nhân viên công ty CP Inox Thành Long đem tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm tiện lợi nhất về một mẫu cửa cổng xếp inox tự động hoàn hảo cả về công năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ và giá thành với nguyên vật liệu thi công tiên tiến và cao cấp nhất.

Đảm bảo thích hợp với khí hậu của từng vùng miền, mẫu cửa cổng xếp MS16 đây cũng chính là một trong những nhân tố tạo nên thành công cũng như góp phần đem lại thương hiệu cổng xếp Thành Long trong những năm qua. Vừa qua, ban quản lý tại tòa nhà sân khấu Minh Béo địa chỉ 179  Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh đã tin tưởng cổng xếp Thành Long thi công và lắp đặt bộ mặt của mặt tiền.

Sau thời gian lắp đặt miệt mài cửa cổng xếp MS16 đã làm hài lòng khách hàng đem đến 1 cửa cổng đẹp, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Cổng được làm 2 cánh ( cánh lớn lắp ở cổng chính , cánh nhỏ lắp ở cổng phụ của tòa nhà) được làm từ inox 304 cây chủ ống phi 50 dày 1 mm, cây nhíp inox hộp 35x35x0.8mm.

Điểm khác biệt của cổng xếp MS16 so với các mẫu cửa cổng xếp khác:

+ Cây nhíp chéo giúp liên kết giữa các khung chính được công ty thành long phát triển tạo thành nhíp 2 tầng mỗi ô được liên kết 8 thanh nhíp.

+ Phần khung inox 15x30 uốn trang trí ở giữa khoảng cách hai khung chính, giúp cổng xếp nhìn thẩm mỹ và tăng độ vững chắc khi nhìn vào cổng xếp ms 16. nhưng điều đó cũng làm phát sinh thêm một phần chi phí khi gia công sản xuât cổng xếp ms 16.

 

>> Xem thêm các mẫu cửa cổng xếp khác tại đây: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html

 

Công ty CP Inox Thành Long hy vọng rằng trên đây là mẫu cửa cổng xếp hết sức tiện nghi và khoa học, chúng tôi sẽ còn tiếp tục trình lành những mẫu thiết kế cửa cổng cao cấp, độc đáo hơn nữa để phục vụ nu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng ngày càng đông đảo hơn nữa để cùng nhau  tạo ra những cánh cổng thương hiệu đẳng cấp cùng thời gian.
 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

 

Go Top