Ngày Đăng : 08/08/2017 - 10:47 PM Khách Sạn Nguyễn Thị Mười đã lựa chọn mẫu cổng xếp inox Ms05 làm cổng chính cho khách sạn với kiểu dáng hiện đại, sang trọng được rất được ưa chuộng và có giá cả hợp lý trong các mẫu cổng tự động của Thành Long.

 

Tiếp nối thành công trong những năm vừa qua  công ty CP Inox Thành Long đã lắp đặt và nghiệm thu mẫu cổng inox MS05 được lắp đặt tại khách sạn đường Nguyễn Thị Mười, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh. Mẫu cửa cổng xếp được sản xuất từ inox 304 đem lại cảm giác vững chắc và vẻ ngoài sáng bóng. 

Cổng xếp cao 1m5

- Cây chủ vuông 38X38X1mm

- Cây nhíp chéo vuông 35X35X0.8mm

Chiều dài cổng 6,5m 

>> Xem các mẫu cửa cổng xếp khác tại link: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html

Khách Sạn Nguyễn Thị Mười đã lựa chọn mẫu cổng xếp inox Ms05 làm cổng chính cho khách sạn với kiểu dáng hiện đại, sang trọng được rất được ưa chuộng và có giá cả hợp lý trong các mẫu cổng tự động của Thành Long.

Công ty Cp Inox Thành Long ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cổng tự động với thị phần trên nhiều tỉnh thành cả nước với các hợp đồng sản xuất thi công cổng xếp lớn trải dài từ Bắc tới Nam đã đưa thương hiệu cổng xếp Thành Long đến gần các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cổng tự động, sản phẩm cửa cổng tự động Thành Long ngày càng được khách hàng tín nhiệm.
 

cong-xep

cong-xep-01

Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 năm theo đúng tiêu chuẩn do nhà sản xuất quy định với đầy đủ các linh kiện thay thế đảm bảo thời gian bảo hành nhanh nhất và có chế độ bảo dưỡng định kỳ cho mỗi sản phẩm do công ty lắp đặt. Với phương châm phục vụ nhanh nhất, tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi đang cung cấp.

Cổng xếp của công ty CP Inox Thành Long được sự tin tưởng tín nhiệm cao của các khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy, xí nghiệp tại hầu hết các tỉnh thành Trung – Nam, khi nói đến Cổng xếp Thành Long mọi khách hàng, đối tác đều có chung cảm nhận an tâm, thoải mái về thái độ và chất lượng phục vụ. Chính vì vậy, bên cạnh việc không ngừng chú trọng đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách cổng tự động Thành Long luôn cung cấp đầy đủ – cập nhật kịp thời các loại sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thuần thục trong thao tác lắp đặt sản phẩm, cung cấp dịch vụ tận tình, chu đáo và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top