Ngày Đăng : 21/05/2018 - 4:45 PM Vừa qua, nhân viên kỹ thuật Công ty Inox Thành Long đã không quảng ngại đường xa đã có mặt tại tại KCN Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao mẫu cổng MS04 cho nhà máy Dệt May Huế. Cổng sử dụng động cơ motor không ray, kiểu dáng thanh lịch, dễ sử dụng mang lại sự sang trọng cho nhà máy.

 

Năm 2018 có thể nói là năm sôi động nhất của ngành xây dựng nói chung và ngành cửa cổng xếp nói riêng, hàng loạt các dự án chung cư, nhà máy, xí nghiệp ra đời dẫn đến nhu cầu về các dịch như cửa cổng xếp tự động tăng mạnh. 

Với thế mạnh là một trong những công ty chuyên sản xuất gia công cửa cổng xếp tiên phong tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Công ty CP Inox Thành Long luôn là lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp, xí nghiệp, bệnh viện, khách sạn...Với việc nhận được các hợp đồng lớn từ mọi miền của đất nước đã chứng minh được sự uy tín của chúng tôi trong suốt thời gian hoạt động.

Vừa qua, nhân viên kỹ thuật Công ty Inox Thành Long đã không quảng ngại đường xa đã có mặt tại tại KCN Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao mẫu cổng MS04 cho nhà máy Dệt May Huế. Cổng sử dụng động cơ motor không ray, kiểu dáng thanh lịch, dễ sử dụng mang lại sự sang trọng cho nhà máy.

Dự án Nhà máy May 4 với tổng mức đầu tư gần 83 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích 2.700 m2 bao gồm: nhà sản xuất chính, nhà ăn ca, lò hơi, nhà cơ điện, nhà xe công nhân và các công trình phụ trợ kèm theo. Nhà máy May 4 có 16 chuyền may, tạo công ăn việc làm cho trên 800 lao động tại địa phương và khu vực phụ cận.

cong-xep-01

 

CỔNG ĐƯỢC LÀM THEO YÊU CẦU ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA BAN QUẢN LÝ NHÀ MÁY DỆT MAY HUẾ

-  Đơn vị sản xuất thi công: Công ty Cổ phần inox Thành Long

- Địa chỉ lắp đặt: Lắp đặt tại KCN Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Chiều dài cổng chính 12m, chiều dài cổng phụ 4m 

Cổng xếp điện mã số 04 được làm từ inox 304, phi 50 nhíp chéo 35x35x0.7mm.

- Cổng chạy motor ko ray 

>> Xem thêm các mẫu sản phẩm khác tại link: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top