Ngày Đăng : 31/03/2022 - 10:56 PM Bạn là người vừa mới sở hữu cho mình một hệ thống cổng xếp hợp kim nhôm? Bạn đang lo lắng về vấn đề sử dụng và bảo quản cổng xếp hợp kim nhôm như thế nào?

 

     Bạn là người vừa mới sở hữu cho mình một hệ thống cổng xếp hợp kim nhôm? Bạn đang lo lắng về vấn đề sử dụng và bảo quản cổng xếp hợp kim nhôm như thế nào? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm sử dụng cổng xếp hợp kim nhôm bền và đẹp ở dưới đây nhé!

 

 

4 lưu ý khi sử dụng để cổng xếp nhôm được bền đẹp theo thời gian

 

     Trong quá trình sử dụng, để bạn có thể bảo quản và giữ cho tuổi thọ của sản phẩm dược cao hơn, tốt hơn, bạn nên để ý đến các vấn đề sau:

 

1. Chọn loại motor phù hợp với chiều rộng và sức nặng của cổng

 

     Motor là bộ phận quan trọng chủ chốt của cả hệ thống cổng xếp tự động. Để cổng xếp có khả năng hoạt động mượt mà thì đòi hỏi motor phải có công suất đủ lớn để có thể tải được cổng. Tùy vào trọng lượng và chiều rộng của cổng mà bạn hãy lựa chọn loại motor phù hợp nhất nhé.

 

     Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để tránh tình trạng hư hại, hãy bảo quản motor ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để motor bị bám bụi bẩn, ngập nước,.. Những vấn đề này sẽ là những nguyên nhân chính gây nên các vấn đề hỏng hóc, hư hại của cổng xếp.

 

2. Biết đóng mở cổng đúng cách

 

     Khi sử dụng hệ thống điều khiển, không nên nhấn công tắc tắt mở quá nhiều lần. Điều này sẽ làm cho hệ thống tín hiệu bị ảnh hưởng, nhiễu sóng, gây ra tình trạng không nhận tín hiệu của cổng xếp.

 

 

3. Kiểm tra và bảo dưỡng cổng xếp thường xuyên

 

     Để đảm bảo cổng xếp luôn được hoạt động tốt nhất, bạn nên thường xuyên lên lịch kiểm tra định kỳ. Điều này sẽ giúp cho cổng được kiểm tra thường xuyên và luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

 

4. Thay pin cho điều khiển

 

     Đối với cổng xếp nhôm nhập khẩu có sử dụng remote, nên thường xuyên kiểm tra pin và thay pin để remote bắt được tín hiệu tốt nhất.

 

 

Mua cổng xếp hợp kim nhôm ở đâu chất lượng và uy tín?

 

     Hiện nay, các sản phẩm cổng xếp nhôm đang được cung cấp khá phổ biến trên thị trường. Để lựa chọn cho mình một mẫu cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện đủ ba tiêu chí bền, đẹp, rẻ là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Và để có thể lựa chọn cho mình mẫu cổng xếp ưng ý lại vừa đảm bảo chất lượng, bạn hãy tìm đến những thương hiệu uy tín, trong đó có thể kể đến thương hiệu cổng xếp Inox Thành Long.

 

     Inox Thành Long là thương hiệu cổng xếp inox nội địa và nhập khẩu nổi tiếng, tồn tại và phát triển gần 20 năm trên thị trường Việt Nam. Cùng với sự tồn tại và phát triển lâu đời chính là mức độ uy tín của nhãn hiệu. Tại công ty chúng tôi luôn có sẵn nhiều mẫu mã cổng xếp nhôm đa dạng, kiểu dáng năng động, phù hợp với ngân sách và mục đích sử dụng.

 

Go Top