Ngày Đăng : 22/12/2017 - 9:59 PM Vừa qua công ty CP Inox Thành Long đã hoàn thành lắp đặt Công trình cổng xếp inox công trình Phòng giao dịch ngân hàng ngoại thương Việtcombank tại khu công nghiệp Phước Mỹ 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Cổng xếp mã số 01 được làm từ inox 304 cây chủ phi 50 dày 0.9mm, cây nhíp vuông 35x35x 0.8 với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng chạy bằng motor ko ray dễ sử dụng đã mang đến nét đẹp hài hào cho bộ mặt của phòng giao dịch.

 

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa cổng xếp tự động cho ngân hàng ngày càng được tăng cao bởi các phòng giao dịch mở ra ngày càng, gia tăng nhanh chóng cả về số lượng lẫn quy mô. Việc sử dụng cửa cổng xếp inox tự động để đảm bảo an ninh, trang trí mặt tiền của ngân hàng đã trở thành điều tất yếu của bất kỳ một cơ quan, doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, cổng xếp tự động còn khá mới mẻ với người dùng, nên có không ít sự băn khoăn đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm cửa tự động, cổng tự động, cũng như nhà cung cấp uy tín, chất lượng lắp đặt,…

 

>> Xem thêm các mẫu sản phẩm khác tại link: http://congxepthanhlong.com/san-pham.html


Hiện nay, trên thị trường cửa cổng tự động có rất nhiều hãng sản xuất cung cấp ra thị trường nhiều mẫu cửa tự động, cổng tự động như Nhật, Đức, Ý, Hàn,.. Ở Việt Nam có không ít các nhà phân phối và cung ưng dịch vụ lắp đặt cửa cổng tự động, với nhiều mẫu mã được nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Nhật, Hàn,.. và người sử dụng càng trở nên khó chọn lựa sản phẩm ưng ý cho mình.

Công ty Cổ phần Inox Thành Long là một trong những công ty tiên phong hàng đầu chuyên về cung ứng và lắp đặt cổng xếp, cửa inox, cửa cổng xếp inox, cổng xếp tự động, bộ điều khiển, động cơ motor, motor không ray xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu cửa cổng xếp đẹp được gia công tại xưởng inox Thành Long dưới bàn tay của các kỹ sư lành nghề, quy trình máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đề ra chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng góp phần vào bộ mặt thương hiệu của nơi được lắp đặt.

Là một trong những khách hàng thân thiết của công ty CP Inox Thành Long, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với sự mở rộng chi nhánh mạnh mẽ ra các tỉnh thành trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong việc xây dựng hệ thống cửa cổng bảo vệ cơ sơ của mình.

 

 

Vừa qua công ty CP Inox Thành Long đã hoàn thành lắp đặt  Công trình cổng xếp inox công trình Phòng giao dịch ngân hàng ngoại thương Việtcombank tại khu công nghiệp Phước Mỹ 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Cổng xếp mã số 01 được làm từ inox 304 cây chủ phi 50 dày 0.9mm, cây nhíp vuông 35x35x 0.8 với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng chạy bằng motor ko ray dễ sử dụng đã mang đến nét đẹp hài hào cho bộ mặt của phòng giao dịch.

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/ - https://www.congtudongthanhlong.com.vn/

Go Top