Ngày Đăng : 27/07/2020 - 10:44 PM Lựa chọn cổng xếp inox tự động cho cổng doanh nghiệp sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với tính năng đóng mở tự động bằng điều khiển remote từ xa

     Lựa chọn cổng xếp inox tự động cho cổng doanh nghiệp sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với tính năng đóng mở tự động bằng điều khiển remote từ xa, tăng sự tiện nghi, ứng dụng công nghệ 4.0 của doanh nghiệp.

 

     Tuy nhiên khi lựa chọn cửa cổng xếp doanh nghiệp cần phải chú ý tới những vấn đề gì?  Yếu tố kỹ thuật? Cổng xếp loại nào phù hợp? Giá thành cổng xếp trên thị trường hiện nay?

 

I. Lựa chọn CHẤT LƯỢNG thay vì giá rẻ:

 

     Với sản phẩm là cổng xếp tự động, sản phẩm của ngành tự động hóa kỹ thuật hiện đại. Chất lượng cần được đảm bảo đầu tiên. 

 

     Do đó, với khách hàng hỏi giá cả mà không hỏi đến chất lượng Nhà cung cấp sẽ đưa ra cho bạn dòng sản phẩm tương thích với nhu cầu bạn đang cần. 

 

     Với khách hàng hỏi cổng xếp chất lượng tốt mà Nhà cung cấp đang có thì bạn sẽ nhận được một báo giá tương ứng với mẫu sản phẩm cao cấp. 

 

II. Chọn motor tự động cổng xếp đúng nhu cầu

 

     Motor điện tự động bộ phận quan trọng trong bộ cổng xếp inox tự động đóng mở hoàn chỉnh. Motor điện được ví như là đầu tàu kéo cả khối cổng phía sau chạy theo đúng ray dẫn hướng, dừng tự động đúng vị trí yêu cầu của người lắp đặt.

 

1. Motor sử dụng ray dẫn hướng:

 

Chi phí rẻ hơn dẫn hướng bằng cảm ứng từ nhưng nếu lắp đặt ở một công trình có lượng xe ra vào nhiều và có tải trọng lớn thì chắc chắn ray sắt sẽ nhanh hỏng. Tuổi thọ của cổng xếp vì thế cũng ngắn đi.

 

III. Chọn cổng xếp tự động nhập khẩu hay nội địa 

 

     Dòng cổng xếp nhập khẩu luôn được người tiêu dùng lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, độc đáo,...phù hợp với từng nhu cầu của chủ đầu tư về chất lượng và cả phong thủy về màu sắc.

 

     Tuy nhiên, với hàng nội địa chi phí tốt hơn để lựa chọn dòng nội địa bạn cần 1 tìm hiểu 1 số tiêu chí cổng tự động (sẽ mang lại trải nghiệm tốt dành cho bạn như dòng cổng nhập khẩu)

 

1. Độ dày inox.

 

2. Tiêu chuẩn vật liệu .

 

Sử dụng inox 201 hay inox 304.

 

3. Động cơ motor cổng xếp.

 

     Cổng xếp inox không có quá nhiều sự khác biệt về chất lượng, quan trọng nhất là lựa chọn công suất sao cho phù hợp với chiều dài cổng xếp inox. Chiều dài cổng càng dài thì cần lựa chọn công suất cao và ngược lại.

 

     Trên đây là 3 vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn cổng xếp tự động cho cổng doanh nghiệp mà Inox Thành Long chia sẻ với bạn đọc khi tìm hiểu về cổng xếp tự động. Những điều bạn băn khoăn, thắc mắc đều được chúng tôi chia sẻ dưới cái nhìn của nhà cung cấp dựa trên sự lựa chọn của khách hàng.

 

Nếu còn thắc mắc hãy gửi câu hỏi về cho Inox Thành Long , chúng tôi sẽ giải đáp nhanh cho bạn.

 

 

Go Top