Ngày Đăng : 31/03/2022 - 11:09 PM Hiện nay, cổng xếp đang được phục vụ khá phổ biến trên thị trường. Và nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi: Liệu cổng xếp hợp kim nhôm có thực sự tốt?

 

     Hiện nay, cổng xếp đang được phục vụ khá phổ biến trên thị trường. Và nhiều người tiêu dùng đã đặt ra câu hỏi: Liệu cổng xếp hợp kim nhôm có thực sự tốt? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc phần nào.

 

 

Một vài nét cơ bản về cổng xếp hợp kim nhôm

 

     Cổng xếp hợp kim nhôm là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhôm kết hợp với kẽm, tạo nên một sản phẩm có độ cứng cực kỳ cao. Bên ngoài bề mặt của sản phẩm được trải qua nhiều quy trình xử lý kỹ càng, giúp cổng xếp hợp kim nhôm có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tốt hơn.

 

     Cổng xếp hợp kim nhôm có sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, qua đó giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy theo nhu cầu hay tùy vào sở thích, quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo ý muốn hay thậm chí là thiết kế theo hình dáng quý khách yêu cầu.

 

 

Cổng xếp nhôm có tốt hay không?

 

     Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi khách hàng lựa chọn các loại cổng xếp. Và một vấn đề mà khách hàng đang lo lắng nhiều chính là liệu cổng xếp hợp kim nhôm có tốt hay không?

 

Và đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn cổng xếp hợp kim nhôm:

 

icon-dong-hungole-blog (396)Sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm được sản xuất từ nhôm cao cấp, giúp cho sản phẩm có trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, lớp bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, giúp cho cổng xếp hợp kim nhôm trở nên bền hơn, chắc chắn hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (396)Được sản xuất dưới nhà máy hiện đại, hệ thống máy móc luôn được cải tiến, các sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm được cung cấp trên thị trường đều là các sản phẩm có chất lượng cao.

 

icon-dong-hungole-blog (396)Được tích hợp hệ thống motor điện, giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 

icon-dong-hungole-blog (396)Mức giá của cổng xếp hợp kim nhôm rẻ hơn cổng xếp Inox. Tuy nhiên, cổng xếp hợp kim nhôm vẫn có tuổi thọ khá cao, lên đến gần 20 năm tuổi.

 

     Để cổng xếp sử dụng được lâu thì bạn nên bảo quản cũng như thường xuyên quét dọn, lau chùi, kiểm tra và bảo dưỡng để cổng được hoạt động tốt nhất.

 

 

Nên mua cổng xếp hợp kim nhôm ở đâu?

 

     INOX THÀNH LONG luôn tự hào là thương hiệu cổng xếp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cổng xếp Inox nội địa, cổng xếp hợp kim nhôm, barie tự động chắn đường,.. đảm bảo uy tín, chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và sở hữu sản phẩm cổng xếp chất lượng nhất nhé.

 

 

Go Top