Ngày Đăng : 17/05/2017 - 11:15 PM Cửa cổng xếp inox có đặc tính chịu nhiệt tốt, chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngay cả những nơi có khả năng bị oxi hóa cao như các vùng ven biển.

 

Vì được làm từ inox nên cửa cổng xếp không bị gỉ sét, luôn giữ được độ sáng bóng như lúc mới lắp đặt, dù bị trầy xước cũng khó nhận ra chính vì thế cửa cổng xếp inox là lựa chọn hàng đầu cửa các doanh nghiệp hiện nay.  Tuy nhiên, dù đã trang bị 1 chiếc cửa cổng xếp đạt chuẩn nhưng vẫn phải biết cách sử dụng sao cho an toàn và bền lâu với thời gian là vấn đề quan trọng cần phải được chú ý.

Để cửa cổng xếp tự động có tuổi thọ cao cũng như đảm bảo chất lượng cho sản phẩm một cách hiệu quả nhất, các bạn cần nắm được một số kỹ thuật cơ bản để có thể sử dụng cổng một cách an toàn, hạn chế hỏng hóc, giảm thiểu các tác nhân môi trường đối với cổng và an toàn cho cả người sử dụng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách cách sử dụng cửa cổng xếp inox an toàn và hiệu quả:

cong-xep

Cách sử dụng

- Không nên bấm liên tục các nút trên remote trong cùng 1 thời điểm vì thao tác quá nhiều như thế sẽ gây nhiễu loạn tín hiệu và giảm độ chính xác cho cửa cổng xếp.

- Trong quá trình đóng mở bạn không được thực hiện đóng mở liên tục trên 10 lần, vì như vậy sẽ làm cho nguồn điện có thể tự động ngắt điện. Nếu bạn mắc phải lỗi này thì phải chờ cho mortor hạ nhiệt rồi mới bắt đầu thao tác lại nhé.

- Dừng ngay cửa cổng xếp khi phát hiện có tiếng kêu bất thường, kiểm tra xem có vật cản trên đường ray hay không, kiểm tra xem motor cổng xếp có bị cháy hoặc chập điện hay không, kiểm tra xem bánh dẫn và hệ thống cảm biến có bị vật cản hay không?

- Không tự ý thay thế các linh kiện không rõ nguồn gốc, vì điều này sẽ làm cho cửa  cổng xếp của bạn nhanh xuống cấp.

- Phần mortor: Trong quá trình sử dụng bạn không để các loại chất lỏng rơi vào bộ phần này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của cửa. Ngoài ra, bạn cũng phải thường xuyên thay pin cho remote để có thể dễ dàng thao tác

- Bộ lưu điện: với cửa mới thì bạn cần phải nạp điện cho bộ phận này đủ 20 tiếng. Theo kinh nghiệm của nhà sản xuất thì cứ khoảng 2 tháng thì bạn tiến hành xả điện cho bộ lưu điện một lần để đảm bảo cửa cổng hoạt động tốt.

cong-xep

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0908 333359 để được tư vấn và báo giá miễn phí!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com

Go Top