Ngày Đăng : 18/06/2020 - 10:29 PM Sử dụng Cổng xếp inox tự động bền đẹp, không bị hỏng vặt luôn cần đến bí quyết. Người dùng đóng vai trò quan trọng nhất để một chiếc cổng xếp inox được vận hành bền bỉ.

     

     Sử dụng Cổng xếp inox tự động bền đẹp, không bị hỏng vặt luôn cần đến bí quyết. Người dùng đóng vai trò quan trọng nhất để một chiếc cổng xếp inox được vận hành bền bỉ.

 

     – Tại sao cần lựa chọn cổng xếp tự động phù hợp?

     – Không phải cổng xếp nào cũng sử dụng giống nhau sao?

 

     Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi bạn đã mua hoặc đang sử dụng cổng xếp inox tự động bền đẹp. Nhu cầu của khách hàng là mong muốn sử dụng một bộ cổng xếp hiện đại có chức năng điều khiển từ xa. Nó vừa tiện lợi, vừa đảm bảo thẩm mỹ.

 

     Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn địa chỉ lắp đặt, họ không tư vấn kỹ càng. Vô hình chung đã bị sót một số các đặc điểm cơ bản. Thành Long xin giới thiệu tới Quý khách bí quyết sử dụng cổng xếp tự động bền đẹp, không hỏng vặt.

 

 

Cách sử dụng cổng xếp inox được bền đẹp

 

1/ Tiêu chuẩn mặt nền lắp cổng xếp inox

 

     Nền lắp cổng đóng vai trò quan trọng quyết định độ trơn tru của cổng xếp inox. Tuổi thọ của cổng được dài hay ngắn chính là motor đầu máy.

 

     Nếu là nhà máy hay khu công nghiệp có nhiều xe phân khối lớn thường xuyên qua lại. Thì công trình cần phải sử dụng motor điện cổng xếp dẫn hướng cảm ứng từ.

 

     Không nên sử dụng motor điện dẫn hướng bằng ray sắt. Vì xe có trong tại quá nặng đi lại nhiều dẫn đến hỏng ray và cổng xếp inox chạy lệch khỏi quỹ đạo từ đầu.

 

     Tuy nhiên, thực tế có những nhà máy, khu công nghiệp mở rộng cổng lên tới hơn 30m dài. Phương án sử dụng hệ thống motor điện cổng xếp dẫn hướng cảm ứng từ lại không phù hợp với chiều dài của cổng như vậy.

 

     Bởi vì các đơn vị thi công mặt nền khi xây dựng nhà máy không cán phẳng nhẵn được toàn bộ mặt nền cổng. Chính vì thế có đôi chỗ cao thấp không đều nhau. Khi cổng xếp lắp lên dễ bị xoắn do quá dài dẫn đến hiện tượng cổng chạy bị lệch khỏi tâm.

 

     Để khắc phục được tình trạng này, Thành Long luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng hệ thống đường ray chìm âm sàn dẫn hướng cho cổng. Ray cổng sẽ bằng với mặt nền bê tông.

 

     Và phương án này giúp có thể cổng chạy thẳng, có độ bền cao. Đồng thời vẫn không hỏng ray nếu có xe siêu trọng đi qua.

 

 

2/ Mục đích sử dụng cổng xếp inox tự động

 

     Barie tự động được xếp vào top sản phẩm phù hợp với tần suất đóng mở nhiều lần liên tục. Nhưng với cổng xếp inox tự động thì khác, cổng xếp không nằm trong top cổng phù hợp với tần suất cao. Bởi vì kết cấu, khối lượng nặng và phức tạp.

 

     Để đảm bảo cho cổng xếp inox tự động được hoạt động lâu dài và ổn định. Nếu phải đóng mở nhiều lần liên tục Thành Long đề xuất lắp thêm cổng barier tự động. Sử dụng song song hai loại cổng này trong cơ quan hoặc khu công nghiệp.

 

3/ Cách sử dụng cổng xếp inox tự động đúng

 

     Người xưa thường có câu “Của bền tại người”. Do đó, phương pháp sử dụng và bảo quản cũng mang tính chất quyết định đến tuổi thọ của cổng. Khi lắp đặt cổng xếp cho khách hàng, Thành Long thường bàn giao thêm một quyển sổ “Cẩm nang hướng dẫn sử dụng cổng xếp“ đúng cách.

 

     Quyển hướng dẫn có thể giúp người vận hành cổng hàng ngày có những thao tác đúng quy trình. Đồng thời có thể tự bảo dưỡng định kỳ giúp cho cổng xếp ít xảy ra những sự cố hỏng hóc.

Go Top