Ngày Đăng : 21/05/2017 - 1:23 PM Cửa cổng xếp được xem như là bộ mặt của công ty bởi vị trí nằm chính diện mặt tiền. Chính vì thế, việc lựa chọn một cửa cổng xếp phù hợp về chất lượng, hình dáng, mẫu là việc ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi bắt đầu quá trình xây dựng các hạng mục ngoại thất.

 

Trong các loại cổng xếp thì cổng xếp nhập khẩu là một sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các công trình lớn, trọng điểm với những ưu điểm vượt bậc được nhập khẩu đồng bộ 100%, chất liệu inox màu sắc sang trọng, mẫu mã hiện đại, đẹp mắt, hoạt động êm ái bộ điều khiển thông minh kết hợp được với các thiết bị ngoại vi khác và sử dụng dễ dàng. Tuy cổng xếp nhập khẩu có giá thành cao hơn so với cửa cổng xếp nội địa do phải nhập khẩu từ nước ngoài nhưng cổng xếp nhập khẩu vẫn được ưu tiên lựa chọn góp phần khẳng định thương hiệu của nơi sử dụng.

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, phân phối cổng xếp trong nước và nhập khẩu, Công ty Inox Thành Long xin giới thiệu đến Quý khách hàng 4 mẫu cửa cổng xếp nhập khẩu sang trọng, hiện đại thịnh hành nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng Quý khách có thể chọn cho mình một bộ cửa cổng xếp phù hợp nhất .

- Mẫu cổng xếp inox QG- J1627

Mẫu cửa cổng xếp inox phía dưới đây với một thiết kế đơn giản theo phong cách tân hiện đại, thân cánh cổng hình khối với điểm nhấn các thanh inox nhọn trên đỉnh và các thanh chéo hình cách cung cùng chân cổng vững chải tạo nên sự thanh lịch, tinh tế. Sự kết hợp độc đáo mềm mại và cứng rắng, giữa dịu dàng và dứt khoác mẫu cổng xếp nhập khẩu QG- J1627 xứng đáng là một sự lựa chọn tinh tế của các chủ doanh nghiệp.

cong-xep-nhap-khau


- Mẫu cổng xếp inox QG- J1627

Nếu yêu thích sự uyển chuyển, nhẹ nhàng thì mẫu cửa cổng xếp QG - J1627 chắc chắn sẽ làm cho Quý khách hài lòng bởi thiết kế kiểu dáng thanh lịch, đơn giản nhưng không đơn điệu mang đến một cái nhìn tổng thể bắt mắt, tinh tế.

cong-xep-nhap-khau-dep-02

- Mẫu cổng xếp inox QG- J1627

Được thiết kế bằng nguyên liệu inox không sử dụng các thanh nhíp chéo như các mẩu cửa cẩu xếp xếp, cổng xếp 61 QG - J1627 mang đến một cái nhìn hiện đại, sang trọng. Loại cửa cổng này có ưu điểm là gọn nhẹ và sáng bóng , độ bền cao, chống trầy xước, chống oxi hóa, dễ vệ sinh.

cong-xep-nhap-khau

 

- Mẫu cổng xếp inox QG- J1607

Khác với nhửng mẫu cửa cổng xếp hiện đại, cổng xếp QG - J1607 được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, quý phái phù hợp với các công trình mang hơi hướng phương Tây. Với mẫu cửa cổng xếp hoành tráng như thế này chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào việc khẳng định đẳng cấp, vị thế xã hội của doanh nghiệp. 

cong-xep-nhap-khau-03

 

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com

Go Top