Ngày Đăng : 19/09/2017 - 11:34 PM Motor cửa cổng chính là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần tạo nên tính tiện ích khi sử dụng cũng an toàn tuyệt đối vì chỉ việc ngồi trong phòng điều khiển và ấn nút cho thiết bị đóng mở khi cần.

 

Ngày nay, cửa cổng xếp tự động không còn xa lạ với người dùng khi được sử dụng hầu hết ở các công trình khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng, ngân hàng, bưu điện và nhà ở biệt thự cao cấp. Motor cửa cổng chính là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần tạo nên tính tiện ích khi sử dụng cũng an toàn tuyệt đối vì chỉ việc ngồi trong phòng điều khiển và ấn nút cho thiết bị đóng mở khi cần.

motor-cua-cong

Vậy Motor cửa cổng xếp là gì? 

 Motor của cổng xếp là bộ phận của cổng xếp được lắp đặt trong phần đầu của cửa cổng góp phần tạo nên quá trình tự động di chuyển của cổng.

 

Motor cửa cổng xếp tự động hoạt động như thế nào?

Với bộ điều khiển trung tâm không dây cùng với bo mạch xử lý thông minh, motor cửa cổng sẽ cho phép bạn dễ dàng điều khiển được sự đóng mở theo ý muốn khi điều khiển từ xa mà không cần tốn nhiều công sức như những cánh cửa truyền thống. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tình trạng mất điện đột xảy ra dưới sự hỗ trợ của motor cổng tự động của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường với bộ chìa khóa li hợp khi mất điện.

 

motor-cong-xep

Cách sử dụng  motor cửa cổng xếp như thế nào?

 Việc bảo trì motor của cổng xếp inox thường xuyên cũng như giữ gìn, sử dụng đúng cách sẽ giúp cho tuổi thọ của cổng xếp được lâu hơn.
- Không hoạt động liên tiếp của cổng xếp inox, nhiều lúc ra vào liên tục dẫn đến motor nóng lên, motor sẽ bị tắt nguồn điện.

- Nút điều khiển âm tường cần được lắp đặt ở vị trí dễ thao tác nhất, tầm cao vừa phải nhưng đảm bảo trẻ em không với tới. Nên để điều khiển cầm tay ở một vị trí cố định trong nhà, không cho trẻ em nghịch hay sử dụng thiết bị.

-  Trong quá trình vận hành cổng xếp nếu nghe những tiếng bánh răng của động cơ cạ vào nhau thì khi đó motor đang hoạt động bình thường, nhưng nếu nghe thấy những tiếng động bất thường thì phải kiểm tra xem thử có hư hỏng, trục trặc gì khônh hoặc gọi ngay đơn vị đã cung cấp cổng xếp cho bạn.

Tự hào là một công ty hàng đầu TP. HCM chuyên về cung ứng, sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cổng xếp, cổng nhôm, motor cửa cổng tự động với chất lượng sản phẩm được đưa lên hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của công ty bên cạnh đó chúng tôi cam kết: giá tốt nhất – không phát sinh – bảo hành bảo trì - Vận chuyển miễn phí - Thời gian lắp đặt nhanh chóng.

 

Để được tư vấn báo giá, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0908 3333 59

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

 

Go Top