Ngày Đăng : 13/07/2017 - 10:30 PM Công ty Cổ phần Inox Thành Long là một trong những công ty tiên phong hàng đầu chuyên về cung ứng và lắp đặt cổng xếp, cửa inox, cửa cổng xếp inox, cổng xếp tự động, bộ điều khiển, động cơ motor, motor không ray xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu cửa cổng xếp đẹp được gia công tại xưởng inox Thành Long.

 

Ngày nay, nền kinh tế ngày một phát triển, các khu dân cư, đô thị, xí nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, trường học mọc lên hàng loạt kéo theo nhu cầu sử dụng cửa cổng xếp inox cũng ngày càng tăng cao. Việc sử dụng cửa cổng xếp inox tự động để đảm bảo an ninh, trang trí mặt tiền của doanh nghiệp đã trở thành điều tất yếu của bất kỳ một cơ quan, doanh nghiệp nào.

Khó có thể phủ nhận lợi ích của cửa cổng xếp inox mang lại với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất liệu inox chống han rỉ, cao cấp, cửa cổng xếp inox xứng đáng là cánh cửa và bộ mặt cho các công trình. Vì thế việc lựa chọn một mẫu cửa cổng xếp đẹp phù hợp, chất lượng để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp đang đang là vấn đề mà nhiều đơn vị đang băn khoăn lo lắng.  

Công ty Cổ phần Inox Thành Long là một trong những công ty tiên phong hàng đầu chuyên về cung ứng và lắp đặt cổng xếp, cửa inox, cửa cổng xếp inox, cổng xếp tự động, bộ điều khiển, động cơ motor, motor không ray xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu cửa cổng xếp đẹp được gia công tại xưởng inox Thành Long dưới bàn tay của các kỹ sư lành nghề, quy trình máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đề ra chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng góp phần vào bộ mặt thương hiệu của nơi được lắp đặt.

 

>> Xem báo giá cửa cổng xếp inox tại link: http://congxepthanhlong.com/dich-vu/bao-gia-cua-cong-xep-inox.html

 

Mẫu cửa cổng xếp MS08 vào sử dụng cho công trình khu vui chơi Lotteria do Công ty Thương Mại Dịch Vụ Trung Tuyến 867A Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư.

CONG-XEP-DEP

Mã số MS03 do Công ty Inox Thành Long sản xuất và thi công tại bệnh viện Quốc tế Becamex tọa lạc tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, Bình Dương với mẫu mã hiện đại, inox sáng bóng bền đẹp với thời gian, động cơ và các bánh xe hoạt động êm ái góp phần tạo nên sự hoành tráng, đẳng cấp quốc tế cho "bộ mặt" của bệnh viện Becamex. 

Dự án thi công lắp đặt cửa cổng xếp inox tự động MS01 công trình bưu điện Việt Nam trung tâm khai thác vận chuyển Tp Thủ Dầu Một bưu điện tỉnh Bình Dương.

 

Hân hạnh phục phục quý khách hàng, “Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục.” !

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top