Ngày Đăng : 18/04/2017 - 10:48 PM Cổng xếp là loại hình cửa cổng được ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là ở các cơ quan, ngân hàng, trường học, công ty xí nghiệp ở Việt Nam.

 Với ưu điểm vượt trội có thể trải dài và che chắn toàn bộ mặt tiền của cơ sở nhưng lại linh động trong việc đóng mở để tạo sự thông thoáng khi di chuyển. Vì nằm ở chính diện mặt tiền nên cửa cổng còn được xem như là bộ mặt của công ty. Chính vì thế, việc lựa chọn một cửa cổng xếp phù hợp về chất lượng, hình dáng, mẫu là việc hết sức quan trọng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cổng xếp inox ngày một tăng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa cổng xếp đa dạng về chủng loại như cửa cổng xếp việt nam, cửa cổng xếp nhập khẩu…với nhiều mẫu mã, hình dáng và chất lượng, khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm cửa cổng xếp ưng ý nhất. Sau đây Công ty Inox Thành Long sẽ giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về cửa cổng xếp việt nam và cổng xếp nhập khẩu cơ bản nhất để quý khách có thể chọn được cho mình một cửa cổng xếp phù hợp nhất.

Cả hai loại cửa cổng xếp việt nam và cửa cổng xếp nhập khẩu đều có những ưu nhược điểm riêng:

Cửa cổng xếp Việt Nam:


cua-cong-xep

+Ưu điểm: Được sản xuất trong nước nên cửa cổng xếp inox Việt Nam  hông chỉ lợi thế ở khâu nhân công giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí vận chuyển, các loại thuế nhập khẩu mà còn được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất trong nước, việc chỉnh sửa thay thế các lỗi sản phẩm cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn hàng nhập khẩu rất nhiều. Cổng xếp inox Việt Nam được làm từ inox, có khả năng chống chịu thời tiết tốt, không gỉ sét, chống nhiệt cao, chịu lực va đập tốt, đặc biệt là luôn giữ được màu sắc bóng bẩy, bảo tồn được nét sang trọng như lúc mới dùng.

+ Nhược điểm: Có phần hạng chế về hình dáng và mẫu mã

Cửa cổng xếp nhập khẩu:

cua-cong-xep-nhap-khau

+ Ưu điểm: Công nghệ hiện đại, hình dáng mẫu mã thiết kế thẩm mỹ, chất lượng tốt, hoạt động lâu dài ổn định.

+Nhược điểm: Giá thành cao, do phải nhập khẩu từ nước ngoài vào.

Đó là một số so sánh cửa cổng xếp việt nam và cổng xếp nhập khẩu cơ bản nhất để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy liện hệ trực tiếp qua hotline 0908 3333 59 hoặc đến trực tiếp công ty của chúng tôi quý khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn một cách tận tình nhất về cách so sánh cửa cổng xếp việt nam và cổng xếp nhập khẩu để có thể chọn cho mình một bộ cửa cổng xếp phù hợp nhất.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG
Trụ sở: 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Xưởng sản xuất: 936A Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP HCM
Điện thoại: 08-3868 62 65 – Di Động: 0908 3333 59
Fax: 08-62 66 0276 – Email: inoxthanhlong@gmail.com
Go Top