Ngày Đăng : 25/08/2017 - 10:57 PM Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc cổng xếp ? Bạn lo ngại giá thành cửa cổng xếp inox vượt quá chi phí cho phép? Bạn mong muốn có một chiếc cửa cổng xếp vừa rẻ tối ưu chi phí vừa mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ cho mặt tiền công ty bạn?

 

Cổng xếp sơn tĩnh điện giá rẻ chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với thiết kế kiểu dáng trang nhã, lịch sự, mẫu cổng xếp này của Công ty CP Inox Thành Long được nhiều đối tác của chúng tôi lựa chọn lắp đặt. Sở dĩ cổng xếp sắt sơn tĩnh điện giá rẻ được nhiều người ưa chuộng trong các công trình vì lí do chi phí thấp hơn nhiều so với cửa cổng xếp inox thông thường.

>> Giá cửa cổng xếp sơn tĩnh điện Công ty CP Inox Thành Long đưa ra chỉ từ 1.800.000 đ/m tới. Trong khi các cửa cổng xếp inox 201 giá tầm 2.000.000đ/m tới và cổng xếp inox 304 khoảng 2.800.000 đ/m tới.

cong-xep-son-tinh-dien-01

Ngoài ưu điểm giảm chi phí, cổng xếp sắt sơn tĩnh điện được làm bằng sắt, độ bền tốt, có thể chịu lực, va đập mạnh, độ chắc chắn cao. Đặc biệt vì cổng xếp được làm bằng sắt dễ rỉ sét nên cổng xếp đã được sơn tĩnh điện một cách kỹ càng nhất mang lại màu sắc sang trọng tùy theo sở thích, lựa chọn của doanh nghiệp mà còn có thể chịu được thời tiết, khí hậu mưa gió mà vẫn không bị phai màu hay rỉ sét qua thời gian lâu dài.

cong-xep-sat-gia-re

Hơn thế nữa, vì đặc tính sắt là loại vật liệu dễ uốn dẻo, dễ dàng thi công, thiết kế nên chúng tôi có thể sáng tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú tùy ý khách hàng lựa chọn. Thời gian thi công nhanh cửa cổng xếp sơn tĩnh điện nhanh hơn các loại cửa cổng xếp khác nên có thể đáp ứng được tiêu chí thời gian cho những công trình mang tính cấp bách.

cong-xep-sat-dep

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cơ khí inox và cửa cổng xêp, Công ty CP Inox Thành Long chuyên gia công, sản xuất, phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cửa cổng xếp inox, cửa cổng xếp nhập khẩu, cửa cổng nhôm, cửa cổng sắt sơn tĩnh điện.  Các mặt hàng chúng tôi luôn luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng, mẫu mã, tính năng, tính ứng dụng, độ an toàn và đặc biệt là với kiểu điều khiển thông minh nên cổng luôn chiếm thị phần tiêu dùng lớn nhất thị trường. Vì thế thương hiệu Cổng Xếp Thành Long là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

HÀNG CHÍNH HÃNG DO CÔNG TY BẢO HÀNH SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 2 NĂM, TƯ VẤN, LẮP ĐẶT VÀ VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH TPHCM VÀ GIẢM CHI PHÍ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN NHƯ ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, LONG AN.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX THÀNH LONG

Trụ sở : 299E Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM

Xưởng sản xuất : 840/149 Hương Lộ 2, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại : 08-3868 62 65 - Di Động : 0908 3333 59 - Fax : 08-62 66 0276

Email : inoxthanhlong@gmail.com

Website: http://congxepthanhlong.com/

Go Top